Trung tâm đào tạo thiết kế vi mạch Semicon


  • ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN ĐỂ TRUY CẬP NHIỀU TÀI LIỆU HƠN!
  • Đăng ký
    *
    *
    *
    *
    *
    Fields marked with an asterisk (*) are required.
wafer.jpg

những điều cần và đủ để trở thành kỹ sư vi mạch

Những yếu tố quan trọng để trở thành 1 kỹ sư giỏi trong nghành vi mạch.

1. Bạn phải biết những nghành học nào giúp bạn tiếp cận được với nghành vi mạch?

- Bạn là những sinh viên, hay những kỹ sư trong các nghành:

+ Công Nghệ Thông Tin

+ Điện tử

+ Cơ điện tử.

Bạn đang theo học những nghành học mà bạn từng đặt rất nhiều niềm tin, tuy nhiên đến 1 thời điểm nào đó bạn chợt nhận ra rằng:

- Tại sao chính bản thân bạn không đột phá trên những vấn đề tưởng chừng như không thể? 

- Ngoài đam mê bạn cần có 1 nguồn thu nhập mang lại 1 mức sống vững chắc... Hay vô số lý do khác mà VI MẠCH có thể mang lại cho bạn. Trước tiên bạn phải là những người đang nằm trong danh sách những nghành học trên.

2. Đam mê

Có thể nhiều người cho rằng VI MẠCH là gì đó xa vời, nó chỉ dành cho những người có tố chất, hay bạn cho rằng "VI MẠCH à? nó chỉ dành cho người tài". Thì bạn đã hoàn toàn sai lầm với chính tư tưởng đó của bản thân bạn. Vì dù bất cứ gì thì có đam mê và sự nổ lực thì ắt thành công sẽ mỉm cười với bạn và VI MẠCH cũng không ngoại lệ.

- Đam mê là một nguồn năng lượng. Hãy cảm nhận sức mạnh tới từ việc tập trung vào những việc tạo hứng khởi cho bạn

 3. Thấy đâu là động lực?

Ngoài yếu tố "ĐAM MÊ"  bùng cháy thì bạn phải có "NHIÊN LIỆU" để duy trì ngọn lửa đam mê ấy với nhiều thứ thật khủng khiếp từ vi mạch mà bạn chưa biết đến

- Mức lương khủng từ 1 kỹ sư vi mạch mang lại 1000 (USD), và con số này còn cao hơn thế.

- Được làm việc trong những môi trường làm việc đầy chuyên nghiệp đẳng cấp từ những công ty lớn mà nhiều người ao ước [ Applied Micro (Hoa Kỳ), Renesas Design (Nhật Bản), NXP Semiconducto rs (Hà Lan), ICDREC (Việt Nam). Không những thế cơ hội làm việc tại nước ngoài của bạn đang chờ ở phía trước.

- Nghành VI MẠCH là nghành còn mới mẻ, ít ai biết đến, nhưng là nguồn nhân lực đang "khát" tại Việt Nam. Khi theo học cơ hội của bạn khá cao.

4. Nên trao gửi ước mơ của bạn ở đâu? 

- Khi các bạn có những kiến thức cần và đủ, khi niềm đam mê và động lực đang cháy bỏng trong con người bạn. Tuy nhiên bây giờ phải thực hiện ước mơ bằng cách nào?  Nơi nào là nơi để bạn yên tâm đặt cả 1 "ƯỚC MƠ" đây? 

- Mọi câu hỏi bắt đầu làm bạn "rối rắm", bạn phân vân, và chưa có câu trả lời vậy thì:........

Hãy đến với  Công ty TNHH Giải Pháp Bán Dẫn SEMICON, 1 nơi đào tạo KỸ SƯ LẬP TRÌNH CHUYÊN NGHIỆP. được thành lập bởi những Kỹ Sư "GIÀU KINH NGHIỆM", "TÂM HUYẾT" và "CHUYÊN MÔN KỸ THUẬT CAO" trong lĩnh vực THIẾT KẾ VI MẠCH SỐ.

- Là Công ty chuyên nghiên cứu và thiết kế vi mạch

- Đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực công nghệ cao trong lĩnh vực thiết kế vi mạch cho các Công ty CHIP hàng đầu tại Việt Nam như Renesas, AMCC, SDS, TMA, Arrive, …

- Cơ sở giảng dạy hiện đại. Khi đến học tại trung tâm ngoài việc được sự chỉ dạy tận tình từ các kỹ sư đang công tác tại các công ty uy tín về vi mạch hiện nay như:  Renesas Design hay Applied Micro ... Thì các bạn còn được thực hành trên những bộ BORD MẠCH hay Bộ KIT thực tế. 

- Nắm được tình hình về thời gian của học viên nên trung tâm luôn tổ chức những khóa học linh hoạt giúp giải quyết được vấn đề đau đầu này cho những ai đang đi làm, hay là những bạn sinh viên bận rộn với lịch học chính khóa tại trường.

 - Semicon hợp tác cùng các Công ty Chip ở Việt Nam để giới thiệu nguồn nhân lực trí tuệ. Chính vì vậy, khóa học Semicon chính là cầu nối ngắn nhất để mang bạn đến với các doanh nghiệp Thiết Kế Chip nước ngoài tại Việt Nam . . .

Đặc Biệt hơn SEMICON là đơn vị có ký kết liên kết với  ICDREC nên sau khi hoàn thành khóa học bạn sẽ nhận được chứng chỉ do cả 2 bên cấp.

Còn vô số những ưu điểm mà SEMICON tự tin khẳng định rằng "CHÚNG TÔI KHÔNG LÀM BẠN THẤT VỌNG" Nếu bạn đến với SEMICON.

 

Bạn có đam mê ngành thiết kế vi mạch và bạn muốn có mức lương 1000 usd cùng lúc bạn

đang muốn tìm một Trung tâm để học vậy hãy đến với ngành vi mạch tại SEMICON
 
  HotLine: 0972 800 931 or 0938 838 404  Ms.Hồng

 

 

Related Articles

Chat Zalo