Trung tâm đào tạo thiết kế vi mạch Semicon


  • ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN ĐỂ TRUY CẬP NHIỀU TÀI LIỆU HƠN!
  • Đăng ký
    *
    *
    *
    *
    *
    Fields marked with an asterisk (*) are required.
wafer.jpg

Các công ty chip Việt mở đến thị trường toàn cầu

Các công ty bán dẫn ở Việt Nam đã có cơ hội để trình bày các doanh nghiệp của họ để sản xuất toàn cầu tại hội nghị thượng đỉnh kinh doanh tại thành phố Hà Nội, Việt Nam News đưa tin.

Được tổ chức bởi công viên Hòa Lạc Hi-Tech (HHTP) và các thiết bị bán dẫn và Vật liệu Quốc tế (SEMI), hội nghị thượng đỉnh kinh doanh là một cuộc họp giữa các công ty trong và ngoài nước nhằm thúc đẩy ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam. Khoảng 70 đại biểu đến từ Trung Quốc, Singapore, Malaysia và Hoa Kỳ tham dự sự kiện.

Nhiệm vụ kinh doanh không chỉ cho phép người chơi bán dẫn địa phương để tương tác với các nhà phát triển vi điện tử toàn cầu, nhưng cũng để cho họ nói về chính sách và giá trị đầu tư của Việt Nam là cả chính phủ và các doanh nghiệp địa phương di chuyển để cải thiện ngành bán dẫn của đất nước, theo ông Phạm Đại Dương, Giám đốc Ban quản lý HHTP của.

Là một phần của sự kiện, các buổi mạng đã được tổ chức, cũng như một tour du lịch cơ sở có liên quan đến sự ra đời của một trong những công ty hoạt động tại HHTP cho các công ty nước ngoài và SEMI.

Kai Fai Ng, SEMI chủ tịch khu vực Đông Nam Á, cho biết Việt Nam đã bước vào radar của nhà đầu tư nước ngoài trên thị trường bán dẫn toàn cầu sau hai hội nghị thượng đỉnh kinh doanh thành công. Đất nước này gần đây cũng đã được cấp giấy phép đầu tư cho ba dự án, trong đó bao gồm một dự án $ 1,5 tỷ cho Silicon Valley Sài Gòn và một dự án $ 1.4 tỷ cho Samsung.

Thúc đẩy hợp tác giữa hai tổ chức, các HHTP và SEMI cũng đã ký một biên bản ghi nhớ (MoU).

Là một phần của biên bản ghi nhớ, các HHTP sẽ làm cho nó dễ dàng cho SEMI để đáp ứng với các cơ quan chính phủ của Việt Nam và các công ty địa phương để nói chuyện về các thủ tục về cách đưa lên một doanh nghiệp trong nước. Họ cũng sẽ thảo luận làm thế nào có thể phát triển quan hệ đối tác SEMI trong lĩnh vực bán dẫn bằng cách biết những thách thức và cơ hội có mặt tại thị trường địa phương.

Hơn nữa, thỏa thuận này sẽ cho phép SEMI để chứng thực HHTP đến 1.900 công ty thành viên, cung cấp quan hệ đối tác cho các công ty bán dẫn trong và ngoài nước và xây dựng một môi trường thuận lợi cho sự phát triển của các sản phẩm bán dẫn tại Việt Nam.

Được thành lập vào năm 1970, SEMI là một tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở phục vụ chuỗi cung ứng sản xuất cho các micro và nano-điện tử công nghiệp, bao gồm cả các chất bán dẫn, màn hình phẳng và điện tử in và linh hoạt.

Silicon Valley SE châu Á
Một bài viết đăng bởi PC Mag đặt tên Việt Nam là thung lũng Silicon của Đông Nam Á, với các chính phủ quốc gia của nó ghim hy vọng cho ngành công nghệ của đất nước.

Ngoài việc đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng, Việt Nam cũng đã thông qua một số chính sách kinh tế để thu hút các doanh nghiệp cả trong nước và quốc tế để làm kinh doanh trong nước.

Việt Nam có dân số hơn 90 triệu người có độ tuổi trung bình 30,3, và nó hiện đang được hưởng một số lượng lớn các kỹ sư trẻ, lập trình, các doanh nhân và sinh viên. Dân số trẻ và có kỹ năng được nhìn thấy để thúc đẩy đổi mới công nghệ và tăng trưởng kinh tế trong nước.

- Stephen Padilla

Nguon

 

Related Articles

Chat Zalo